KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ HOA (QUY NHƠN – ĐÀ LẠT – QUY NHƠN)

Đăng bởi admin lúc
Đêm ngày  01:  QUY NHƠN  – ĐÀ LẠT
21h00: Quý khách có mặt tại bến xe Phương Trang để khởi hành đi Đà Lạt. Quý khách nghỉ đêm trên xe.
Ngày 01 : ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ MỘNG MƠ (Ăn uống tự túc)
Đến Đà Lạt, xe trung chuyển Phương Trang sẽ đưa Quý khách về khách sạn. Quý khách gửi hành lý tại quầy lễ tân, vệ sinh và nghỉ ngơi tại sảnh khách sạn (Giờ nhận phòng: 14h00. Quý khách có thể nhận phòng sớm nếu khách sạn có phòng trống)
Quý khách ăn sáng
Xe đến đón và đưa Quý khách đi tham quan:
8h30 tham quan dinh Bảo ĐạiNgôi dinh thự cổ được chính vuaBảo Đại – vị vua cuối cùng của Việt Nam xây dựng để nghỉ ngơi và làm việc tại Đà Lạt, nơi đây đã được nhà nước xếp hạng di tích Quốc gia.Dinh Bảo Đại là một công trình đồ sộ với hệ thống mái bằng, các mảng - khối được bố cục cân đối với những lối đi tràn ngập hoa lá cỏ cây được cắt tỉa cẩn thận làm tăng lên vẻ đẹp của dinh. 
9h30 tham quan nhà thờ Con Gà: Nhà thờ Con Gà là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất của Đà Lạt.
10h00- 11h00 Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm: là ngôi chùa lớn xây dựng năm 1993 theo Thiền Tông, rộng 24 hecta, cảnh quan đẹp nhìn xuống khu du lịch hồ Tuyền Lâm. Đến Thiền Viện Trúc Lâm, du khách sẽ được tắm mình trong không khí thanh tịnh nơi chốn Thiền môn.
11h10 Tham quan Thác Datanla: là thác có lượng nước dồi dào do thượng nguồn là nguồn nước ổn định, không ồn ào do chảy qua nhiều thềm đá, thác đổ từ ghềnh cao 20m. Theo truyền thuyết, do thác có vực sâu nằm lọt thỏm giữa một vùng đồi núi nên đã từng là nơi lánh nạn của một cánh quân của người dân tộc bản địa trong các cuộc chiến tranh với người Chăm từ cách đây hàng trăm năm trở về trước. Nhờ có ngọn thác này nên một cánh quân đã trụ lại và bảo toàn được lực lượng (không bao gồm máng trượt)
12h00Xe đưa đoàn về ăn cơm tại trung tâm thành phố Đà lạt (chi phí tự túc)
13h00 Tham quan Show room Hoa khô: Là thành phố của trăm loài hoa tươi khoe sắc nên công nghệ sấy khô các loài hoa cũng rất được chú trọng. Tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh kết bằng hoa khô nhưng vẫn giữ nguyên được màu sắc và hình dáng với tuổi thọ lên tới 5 năm.
13h30 Tham quan Thung Lũng Tình Yêu:Đến với thành phố đà lạt du khách không thể không nghĩ tới thung lũng tình yêuđịa danh này là một trong những khung cảnh hết sức thơ mộng và trữu tình…đã để lại nhiều dấu ấn trong những tuyệt tác thi ca nhạc họa với vẻ đẹp cuốn hút đến mê hồn
14h30Dừng chân thưởng thức Hương vị Đặc Sản Đà Lạt
15h00Tham quan Thích Ca Phật Đài( cao 24m)
16h00Kết thúc chương trình Tour, đưa khách về khách sạn.
Chiều tối quý khách tự do dạo Hồ Xuan Hương bằng xe đạp đôi (Xe Thuê), hay cà phê trên các sườn đồi, hoặc dạo chợ Đà Lạt.
Ngày 02 :   ĐÀ LẠT – chinh phục Langbiang (Ăn uống tự túc)
Quý khách ăn sáng.
8h15: Xe và HDV đến khách sạn đón Quý khách và tham quan:
8h30 Tham quan Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt: Khi đến thăm thành phố ngàn hoa Đà Lạt, ngoài việc ghé thăm những địa điểm du lịch đã rất nổi tiếng, bạn có thể làm một tour du lịch nhỏ trong ngày ghé thăm làng hoa Vạn Thành, một trong những khu vườn nổi tiếng nhât thành phố.
8h45 Tham quan Thung Lũng Vàng: Thung  lũng thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên và những cảnh quan độc đáo, lãng mạn được kiến tạo bởi bàn tay con người.  Đứng trên triền dốc nhìn xuống là một vùng nước tĩnh lặng, mênh mông bát ngát, hàng thông rủ bóng xuống mặt hồ đẹp như một bức tranh thủy mặc. 
10h00 Tham quan núi Langbiang( không bao gồm xe zeep lên đỉnh núi): Núi LangBiang nằm trên địa bàn huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km về phía bắc. Với độ cao như chọc thủng cả vòm trời xanh, núi LangBiang đã trở thành điểm tham quan du lịch dã ngoại đầy lí thú của khách du lịch.
11h00 Xuất phát tham quan Làng đồng bào dân tộc ít người: Quý khách có dịp tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt và văn hóa đặc sắc của người dân nơi đây.
11h30 Tham quan Vườn dâu- Đặc sản Đà Lạt: Đà Lạt là một trong những xứ sở trồng Dâu Tây nổi tiếng của Việt Nam. Nơi đây, dâu được trồng khắp mọi nơi, chín đỏ trông vô cùng hấp dẫn khách du lịch.
12h00Chở Khách về ăn cơm trưa (Chi phí tự túc)
13h00 Tham quan Ga Xe Lửa Cổ: Ga Đà Lạt là nhà ga tàu hỏa của thành phố Đà Lạt, đây được xem là nhà ga cổ kính nhất Việt Nam và Đông Dương.
13h30 Tham quan Bảo Tàng Dân Tộc- Cung Nam Phương Hoàng Hậu: Bảo tàng Lâm Đồng là nơi trưng bày các hiện vật truyền thốngvà lịch sửcủa địa phương, đặc biệt là những hiện vật thể hiện truyền thống văn hóacủa vùng đất Lâm ĐồngCung Nam Phươnghoàng hậu là một trong bốn dinh thự được xây dựng trên đỉnh đồi cao nhất Đà Lạt. Đứng ở ban công trên lầu nhìn về phía Tây Bắc, gần Thác Cam Ly có thể thấy được ngọn đồi thông nơi có lăng Quận công Nguyên Hữu Hào - cha Nam Phương hoàng hậu - yên nghỉ.
14h30 Tham quan làng Villa Pháp: được trùng tu nguyên vẹn kiến trúc cổ biệt thự Pháp, đan xen trang trí vật dụng xưa làm toát lên vẻ quyền uy của giới thượng lưu.
15h30Kết thúc chương trình Tour, đưa khách về khách sạn.
Ngày  03:  ĐÀ LẠT – QUY NHƠN (Ăn uống tự túc)
Quý khách tự do tham quan, khám phá thánh phố Đà Lạt hoặc mua tham quan chợ Đà Lạt mua quà cho người thân.
11h30Quý khách ăn trưa
12h00quý khách  làm thủ tục trả phòng khách sạn.
Quý khách đợi xe trung chuyển đến đưa ra bến xe và khởi hành về lại Quy Nhơn.
Về đến Quy Nhơn, kết thúc chương trình tour. Cám ơn và hẹn gặp lại Quý khách!